เมื่อหมอขอเขียน…ตอน 1

26734053_1126243127510775_6444147310981315560_n
HUGFUNDENTAL

HUGFUNDENTAL

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet consectetur adipiscing elit dolor

📝✒เมื่อหมอขอเขียน…ตอน 1 
ทำไม๊ ใครๆก็อยากจัดฟันกัน แฟชั่นใส่เหล็กแค่นั้นเหรอ???🙊🙊🙊

เดี๋ยวนี้ มองซ้ายมองขวา หันไปทางไหนก็มีแต่คนใส่เหล็กจัดฟัน ภาษาคำเมืองว่า “ใส่รั้ว” ฟังแล้วก็ขำดี สงสัยเอารั้วกั้นไม่ให้ฟันออกมานอกเขตกระมัง 
กลับมาเข้าเรื่องดีกว่า จัดฟันไปทำไมกัน หลายๆคนคงรู้ละ แต่อีกหลายๆคนก็ยังคงสงสัย ❓❓❓❓

✨ขอสรุปให้เห็นกันชัดๆจะๆแจ้งๆ กันไปเลยว่า

🔛 กลุ่มแรก: คนฟันเก แต่หน้าตาดีอยู่แล้ว จัดฟันเสร็จขอบอกเลยค่ะว่า หน้าตาดีดังเดิม เพิ่มเติมคือฟันสวย …ฟันสวยจนต้องยิ้มบ่อยๆกันเลยทีเดียวเชียวค่ะ

🔛 กลุ่มที่สอง: คนฟันยื่น อันนี้ หมอฟันธงให้ได้เลยนะคะว่า จัดฟันเสร็จ คางก็มา ดั้งก็มา หน้าก็วี แต่ดีกรีอาจแตกต่างกันไปตามสภาพสารตั้งต้น ถ้าไม่สวยขึ้น ใครจะอยากทำละคะ จริงไม๊

🔛 กลุ่มที่สาม: ฟันห่าง อันนี้หน้าจะเปลี่ยนมากเปลี่ยนน้อยก็อยู่ที่ว่ามีฟันยื่นต้องถอนฟันร่่วมด้วยรึเปล่านะคะ แต่มีคนไข้มากระซิบบอกว่า จัดฟันแล้วเงินเข้าไม่รั่วไหลเหมือนเมื่อก่อน อันนี้หมอไม่กล้าฟันธงนะคะ เพราะหมอฟันไม่ห่าง แต่เงินรั่ว ยังหาที่อุดอยู่ค่ะ แฮ่

🔛 กลุ่มที่สี่: ฟันล่างคร่อมฟันบน ไปที่ไหนๆก็จะโดนหมอจะจับผ่าตัด สมัยนี้ถ้าไม่ใช่รายที่ความรุนแรงมากๆ สามารถแก้ไขได้ด้วยเครื่องมือชนิดใหม่ๆ พอแก้ให้ฟันบนออกมาคลุมฟันล่างเหมือนคนทั่วๆไป หน้าตาคนไข้ก็จะดีขึ้นแบบ..แบบรู้งี้ รู้อะไรน๊อ..อ้อ รู้งี้มาทำตั้งนานแล้ว 5555

จึงเป็นเรื่องที่ไม่ได้น่าแปลกใจนัก ที่ดาราหลายๆคน บอกว่า..ไม่ได้ไปศัลยกรรม…แค่จัดฟันจริงจริ๊งงงงงจ้า.. ไปแอบดูรูปก่อน-หลังจัดฟันมาละค่ะ ผู้เชี่ยวชาญขอลงฟามเห็นว่า เชื่อเค้าเหอะ นี่มัน..จัดฟันเปลี่ยนชีวิตชัดๆ คริคริ😘😘

🎉🎉เดี๋ยวนี้มีเครื่องมือและเทคโนโลยีใหม่ๆให้เลือกตามความเหมาะสมกับแต่ละราย สวยไว สวยด่วน ปลอดภัย มีให้เลือกมากมาย ก็เลือกเอา ‘คุณค่าที่คุณคู่ควร’ กันได้เลยค่ะ

คนไข้อยากได้หมอใจดี หมอก็อยากมีคนไข้น่ารัก ร่วมมืิอกันทำให้ฟันตัวเองให้สวยๆน่ะ ดีออกเนอะ😁😁✌✌

Share this post